Trong thời đại số ngày nay, website là một công cụ thiết yếu để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận và thu hút khách h...
6 ý tưởng marketing du lịch cho doanh nghiệp lữ hành
Marketing du lịch là một phần không thể thiếu trong ngành du lịch. Đó là cách để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu s...
Marketing du lịch là gì? Chiến lược marketing lữ hành hiệu quả
Có thể nói rằng việc áp dụng các chiến lược tiếp thị du lịch phù hợp có thể là một phần quan trọng trong việc t...
Insight khách hàng là gì? Xác định như thế nào?
Insight khách hàng là gì? Một thuật ngữ khá khó hiểu và có quá nhiều thông tin “mơ hồ” trên internet! Vì vậy, hãy cùn...
Tháp Maslow là gì? & Ứng dụng trong marketing của tháp Maslow
Tháp Maslow là mô hình dạng kim tự tháp thể hiện các nhu cầu trong cuộc sống của con người. Do đó, doanh nghiệp có thể...
Hành vi người tiêu dùng là gì? Nắm bắt như thế nào?
Phân tích hành vi người tiêu dùng chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp thiết kế và cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn, ...
Bật mí cách xây dựng kịch bản sale tour du lịch siêu hút khách
Việc xây dựng các kịch bản sale tour sẽ giúp cho bạn cải thiện được các kết quả bán hàng hiệu quả. Hãy cùng Travel...