Mục lục bài viếtChương trình ưu đãi từ Travelopia – Đồng hành cùng doanh nghiệp du lịch phát triển kinh doanh v...
Insight khách hàng là gì? Xác định như thế nào?
Mục lục bài viết1. Insight khách hàng là gì?2. Vai trò của Insight khách hàng trong marketing2.1 Giúp các trải nghiệm củ...
Tháp Maslow là gì? & Ứng dụng trong marketing của tháp Maslow
Mục lục bài viết1. Tháp maslow là gì?2. Ý nghĩa của tháp maslow3. 5 nhu cầu cơ bản của con người theo tháp maslow3.1. ...
Top 8 phần mềm quản lý xe du lịch tốt nhất hiện nay – cập nhật 2023
Mục lục bài viết1. Phần mềm quản lý xe du lịch là gì?2. Một phần mềm quản lý xe cần những gì?2.1 Định vị GP...
Hành vi người tiêu dùng là gì? Nắm bắt như thế nào?
Mục lục bài viết1. Hành vi người tiêu dùng là gì?2. Vì sao cần nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng?3. Nhữn...
Sale tour du lịch là gì? Cách sale tour du lịch qua điện thoại hiệu quả!
Mục lục bài viết1. Sale tour là gì? Công việc của nhân viên sale tour1.1 Sale tour là gì?1.2 Công việc của nhân viên sa...
Cách viết bài sale tour du lịch thu hút khách hàng tiềm năng
Mục lục bài viết1. Cách viết bài sale tour du lịch thu hút khách hàng1.1 Tập trung vào giá trị mà người dùng quan tâ...
5 khó khăn trong quá trình vận hành & quản trị doanh nghiệp du lịch
Mục lục bài viết1. Một số rào cản khiến các doanh nghiệp du lịch chưa thể bứt phá1.1. Quản trị doanh nghiệp du ...
Vì sao du lịch 4.0 đang trở thành xu hướng mới?
Mục lục bài viết1. Du lịch 4.0 là gì?2. Du lịch 4.0 khác gì với du lịch truyền thống?3. Lợi ích của du lịch 4.03.1...