Ứng dụng CRM trong du lịch giúp Sales đạt mục tiêu doanh thu như thế nào?

ung-dung-crm-trong-du-lich

CRM là phương pháp phổ biến để tiếp cận và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. CRM có thể áp dụng trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là việc ứng dụng CRM trong du lịch đang dần trở thành công cụ hữu hiệu bởi việc giao tiếp với khách hàng đang ngày càng được cải thiện để đẩy mạnh tốc độ phát triển của ngành.

1. Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng khi ứng dụng CRM trong du lịch

1.1. Quản lý thông tin khách hàng

Trong ngành du lịch, việc quản lý thông tin khách hàng là rất quan trọng. Thông tin về khách hàng có thể bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, email, sở thích du lịch, lịch sử đặt phòng khách sạn, và các thông tin khác.

ung-dung-crm-trong-du-lich
Quản lí thông tin khách hàng dễ dàng

Bằng cách ứng dụng CRM trong du lịch, các doanh nghiệp có thể quản lý thông tin khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Điều này còn giúp các doanh nghiệp du lịch tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và giúp tăng khả năng trở thành khách hàng trung thành.

1.2. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

Mối quan hệ tốt với khách hàng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong ngành du lịch. Khi khách hàng có trải nghiệm tốt, họ sẽ trở thành khách hàng trung thành và giới thiệu cho người khác về doanh nghiệp của bạn.

Ứng dụng CRM trong du lịch giúp tạo ra mối quan hệ tốt hơn với khách hàng bằng cách ghi lại lịch sử đặt phòng và các thông tin khác của khách hàng.

Do đó, khi khách hàng trở lại, các doanh nghiệp du lịch có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn và đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng.

1.3. Tối ưu hóa quản lý hành trình khách hàng

Một trong những ứng dụng chính của CRM trong ngành du lịch là tối ưu hóa quản lý hành trình khách hàng. Với việc ứng dụng CRM trong du lịch, các doanh nghiệp có thể quản lý các chi tiết của hành trình khách hàng, bao gồm lịch trình, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, đặt chỗ ăn uống và các hoạt động khác.

Do đó, các doanh nghiệp du lịch có thể đảm bảo rằng các khách hàng của họ có một trải nghiệm tuyệt vời và không gặp bất kỳ rắc rối nào khi đi du lịch.

Xem thêm: 5 cách tối ưu chi phí nhân sự hiệu quả dành cho doanh nghiệp

1.4. Phân tích dữ liệu khách hàng

Phân tích dữ liệu khách hàng là một công cụ quan trọng để các doanh nghiệp du lịch có thể tìm hiểu khách hàng của mình hơn. Ứng dụng CRM trong du lịch còn có thể phân tích dữ liệu khách hàng để tìm ra các xu hướng và mẫu khách hàng, từ đó cung cấp các dịch vụ phù hợp hơn cho khách hàng của họ. Điều này giúp tăng khả năng trở thành khách hàng trung thành và tăng doanh thu.

Xem thêm: Phần mềm CRM du lịch – giải pháp quản trị phù hợp cho doanh nghiệp du lịch

2. Ứng dụng CRM trong du lịch cùng Travelopia

Mặc dù không phải là một hệ thống CRM “đồ sộ”, tính năng CRM trong giải pháp Travelopia vẫn thực sự khiến các công ty du lịch hào hứng và làm hài lòng mọi doanh nghiệp đã từng sử dụng Travelopia. Lý do là gì?

Xem thêm: Phần mềm quản lý du lịch Travelopia-Khác biệt & vượt trội

2.1. Giao diện thân thiện, tối giản

Hệ thống CRM của Travelopia có thiết kế giao diện tối giản, gọn gàng, bố cục logic. Việc hiển thị tập trung các chức năng chính giúp người dùng không bị phân tán công việc, đảm bảo có cái nhìn từ tổng quan tới chi tiết về toàn bộ hệ thống.

2.2. Tính năng chuyên biệt cho ngành du lịch

Tính năng CRM được tích hợp với trong Travelopia có thể đồng bộ đa kênh giao tiếp (Facebook, Zalo,…) trên 1 màn hình. Điều này giúp đảm bảo phản hồi kịp thời đúng và đủ theo yêu cầu của khách, nhằm nâng cao sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp.

ung-dung-crm-trong-du-lich
Giao diện của Travelopia

Không những thế Sales và điều hành còn có thể thực hiện tạo booking, quản lý hay theo dõi sản phẩm đã tư vấn với khách hàng ngay trong màn hình chat với khách.

Từ đó, dễ dàng nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng, kịp thời đưa những phương án hỗ trợ, gợi ý các sản phẩm phù hợp với khách từ đó tối ưu hóa cơ hội bán hàng và giữ chân khách hàng tiềm năng.

2.3. Tuyệt đối bảo mật

Tất cả sản phẩm công nghệ Travelopia đều được cam kết bảo mật dữ liệu tuyệt đối.

2.4. Thường xuyên nâng cấp

Travelopia luôn luôn tiếp cận, kế thừa tinh hoa của công nghệ trên thế giới để phát triển phù hợp với đặc thù ngành du lịch Việt Nam.

Travelopia là một phần mềm quản lý du lịch toàn diện cho doanh nghiệp lữ hành, có thể tích hợp tất cả hoạt động nghiệp vụ của các bộ phận trong một hệ thống.

Travelopia được các nhà quản lý tin dùng do có thể giải quyết 99% vấn đề các doanh nghiệp lữ hành gặp phải đồng thời quản lý chính xác, chặt chẽ giữa các thông tin và nguồn tài nguyên đa kênh, hạn chế tối đa rủi ro từ đó đem lại lợi nhuận vượt bậc cho doanh nghiệp.

So với cách quản lý truyền thống, hệ thống All In One của Travelopia không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí  vận hành mà còn xây dựng môi trường làm việc thông minh và tối ưu nhất.

blog-cho-website
Giao diện phần mềm quản trị nội bộ Travelopia

Tùy theo đặc thù quy mô và ngân sách, doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm quản trị cho phù hợp với mình nhất. Travelopia là đơn vị cung cấp giải pháp quản trị nội bộ dành riêng cho doanh nghiệp lữ hành với các tính năng như:

  • Quản lý đồng bộ đa kênh trên 1 màn hình
  • Quản lý thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch
  • Quản lý đơn hàng theo thời gian thực
  • Xuất danh sách booking và khách hàng tự động
  • Quản lý công nợ,..

Ngoài ra Travelopia còn cung cấp một số dịch vụ marketing như:

  • Phân tích và phát triển website sẵn có của doanh nghiệp
  • Thiết kế độc quyền giao diện website
  • Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với từng doanh nghiệp.

Nếu bạn đang quan tâm đến tính năng CRM của Travelopia, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.

Xem thêm: